Dầu Ăn Hướng Dương Nhập Khẩu Nga

Danh mục: Hàng Tiêu Dùng
40đ 10đ /
  • Ngày đăng bán: 25/06/2023
  • Số lượng: 1
  • Đánh giá: (0)
Trạng thái: Còn hàng
Số lượng:
Mua ngay
  • Đánh giá: 4,8k
  • Tỷ lệ phản hồi: 100%
  • Đã bán: 323
  • Người theo dõi: 245
DẦU HƯỚNG DƯƠNG CAO CẤP “3 KOPEIKY”
(Nhập khẩu nguyên chai)

“3 KOPEIKY” là dầu ăn cao cấp được chiết xuất từ hạt hướng dương có nguồn gốc từ ALTAI là một trong 2 vùng đất phát triển về nông nghiệp bậc nhất Liên Bang Nga. ALTAI là vùng nguyên liệu có những cánh đồng hướng dương rộng hàng trăm ngàn héc-ta được chăm sóc và nuôi trồng theo đúng tiêu chuẩn ORGANIC đảm bảo 100% không biến đổi GEN.
Chính vì vậy. “3 KOPEIKY” được đánh giá là “ dầu ăn tốt cho sức khỏe số 1 tại Nga” – nơi đầu tiên trên thế giới chiết xuất dầu ăn từ hạt hướng dương và vẫn đang là quốc gia dẫn đầu về chất lượng dầu ăn hạt hương dương trên toàn thế giới.
Không chỉ chọn lựa nghiêm ngặt vùng nguyên liệu, “3 KOPEIKY” chỉ lựa chọn các hạt hướng dương chín sữa và chín già giúp tăng gấp đôi lợi ích vốn có của hạt hướng dương. Ngoài ra, nhờ công nghệ chế biến đặc biệt, dầu hướng dương “3 KOPEIKY” rất giàu OMEGA 9 và VITAMIN E góp phần hỗ trợ hoạt động tim mạch, giảm cholesterol, tốt cho da và tóc. Với nhiệt độ cháy cao tới 246 độ C dầu hướng dương “3 KOPEIKY” giúp thức ăn giòn ngon và vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng dinh dưỡng của món ăn. Đặc biệt, dầu hướng dương “3 KOPEIKY” có thể tái sử dụng mà không ảnh hưởng tới chất lượng của thức ăn trong quá trình chế biến.
Subasa Việt Nam là đơn vị phân phối - đại lý cấp 1 Dầu ăn 3 KOPEIKY” tại Việt Nam. Với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất nhưng giá cả tốt nhất, Subasa cam kết đưa đến thị trường Việt Nam thương hiệu dầu ăn hạt hướng dương “3 KOPEIKY” nhập khẩu với giá thành tương đương dầu ăn nội địa Việt Nam.
Tệp khách hàng công ty hướng tới là:
- Các bếp ăn tập thể, cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện…
- Các cửa hàng thực phẩm sạch.Các kênh bán hàng Online.
- Các kênh phân phối truyền thống khác.

Sản phẩm cùng danh mục

Xem tất cả
Nước Fujiwa

70,000đ

Mới
Mới

Tin mới nhất

Xem tất cả
subasa

subasa

Bánh Mì Subasa

Bánh Mì Subasa

SUBASA

SUBASA CHUỖI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH

Subasa Thương Hiệu Đồ Ăn Nhanh Số 1 Việt Nam

Thương Hiệu Đồ Ăn Nhanh Số 1 Việt Nam - Người Việt Nam Dùng Hàng Việt Nam

Video clips

Xem tất cả

DMSP Subasa.vn

0902088558