Súp lơ Hải Dương

Danh mục: Nông Sản Sạch
40,000đ / kg
  • Ngày đăng bán: 11/08/2021
  • Số lượng: 10000
  • Đánh giá: (0)
Trạng thái: Còn hàng
Số lượng:
Mua ngay
  • Đánh giá: 4,8k
  • Tỷ lệ phản hồi: 100%
  • Đã bán: 323
  • Người theo dõi: 245
Xuất xứ: Phạm Trấn, Gia Lộc, Hải Dương
Tác dụng của Súp lơ xanh
1. Cung cấp chất xơ – hỗ trợ giảm cholesterol

Mỗi 200g súp lơ cung cấp khoảng 2,6 gam chất xơ, do vậy, súp lơ là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, cho dù bạn ăn sống, nấu chín, luộc hay hầm. Chất xơ có thể hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp chúng ta tránh xa các vấn đề của hệ tiêu hóa. Súp lơ xanh luộc có thể trộn với axit mật trong hệ tiêu hóa và làm cho axit mật dễ giải phóng ra hơn.

Thêm vào đó, một bữa ăn giàu chất xơ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như làm giảm nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp và các bệnh tim mạch.

2. Súp lơ có thể giảm nguy cơ ung thư

Ăn nhiều rau thuộc họ rau cải như súp lơ được minh chứng là sẽ làm giảm nguy cơ ung thư phổi và ung thư đại trực tràng. Sulforaphane, chất làm cho súp lơ có vị hơi đắng là chất làm cho súp lơ có khả năng chống lại rất nhiều bệnh tật.

Các nghiên cứu chứng minh rằng, phụ nữ ăn nhiều hơn 5 khẩu phần rau thuộc họ rau cải một tuần có nguy cơ bị ung thư phổi thấp hơn. Nghiên cứu cũng chứng minh được rằng phụ nữ ăn nhiều rau thuộc họ rau cải cũng ít gặp phải nguy cơ được chẩn đoán ung thư đại trực tràng hơn.



Một nghiên cứu khác chứng minh mối liên quan giữa việc tiêu thụ rau thuộc họ rau cải và việc giảm nguy cơ ung thư vú. Tuy nhiên, cần có thêm nhiều nghiên cứu hơn để hình thành mối liên quan mật thiết giữa việc giảm nguy cơ ung thư và việc tiêu thụ súp lơ xanh.

3. Súp lơ tốt cho hệ tim mạch

Súp lơ không chỉ làm giảm cholesterol mà còn giúp tăng cường sức khỏe trái tim do có thể làm các mạch máu vững chắc.

Sulforaphane có trong súp lơ xanh có thể giúp ngăn chặn hoặc đảo ngược các tổn thương niêm mạc mạch máu. Một nghiên cứu cho thấy phức hợp vitamin B trong súp lơ có thể giúp sửa chữa và thậm chí đảo ngược ảnh hưởng của việc có quá nhiều homocystein trong cơ thể. Homocystein là một loại amino axit thường sẽ tăng lên trong cơ thể sau khi chúng ta ăn các loại thịt đỏ. Khi lượng homocystein tăng cao, bạn sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh mạch vành. Thêm súp lơ xanh vào bữa ăn có thể giúp ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch.

4. Súp lơ có thể cải thiện tình trạng thiếu vitamin D

Thiếu vitamin D là một vấn đề lớn, kể cả ở các nước đang phát triển như ở Mỹ. Mặc dù bản thân súp lơ xanh không chứa hàm lượng vitamin D cao, nhưng súp lơ có thể bù đắp những ảnh hưởng không mong muốn khi uống vitamin D với liều lớn. Súp lơ có sự kết hợp mạnh mẽ giữa vitamin A và vitamin K, do đó, có thể giữ quá trình chuyển hóa vitamin D luôn cân bằng. Do vậy, nếu bạn uống bổ sung vitamin D, hãy đảm bảo rằng bữa ăn của bạn có thêm súp lơ.



5. Tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và chống lão hóa

Súp lơ xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm cả vitamin C. Khi ăn những chất này dưới dạng tự nhiên (như trong hoa quả, rau xanh mà không phải là viên uống bổ sung), vitamin C có thể chống lại các tổn thương trên da do ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm. Vitamin C cũng có thể giúp chống lại các nếp nhăn và cải thiện cấu trúc da nói chung.

Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy rằng các yếu tố môi trường và các yếu tố thông thường trong cuộc sống có ảnh hưởng rất lớn lên làn da của bạn, và có thể bạn sẽ cân nhắc đến việc ăn thêm nhiều súp lơ trong bữa ăn.

6. Súp lơ xanh giúp chữa bệnh viêm khớp - đau khớp

Hợp chất có trong súp lơ xanh giúp ngăn chặn một loại enzyme phá hoại sụn khớp, có thể làm chậm và thậm chí ngăn ngừa bệnh viêm xương khớp, theo một nghiên cứu cụ thể tại Anh.

Sau những nghiên cứu thành công trong phòng thí nghiệm, nhóm nghiên cứu của ĐH East Anglia (Anh) đã tiến hành thử nghiệm trên người. Họ yêu cầu 20 người bị bệnh viêm khớp ăn súp lơ xanh với 100g/ngày và thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần.

So sánh với 20 bệnh nhân đã được thay khớp gối mà không tham gia vào chế độ ăn uống, kết quả cho thấy chất sulforaphane có trong súp lơ xanh đã đi đến nơi cần thiết trong các khớp và tạo ra những thay đổi có lợi ở cấp độ tế bào.

Sản phẩm cùng danh mục

Xem tất cả
Gạo hữu cơ

60,000đ

Gạo sạch

60,000đ

Gạo VietGAP

60,000đ

Nhãn Lồng Hưng Yên

58,000đ

Mới
Cam Văn Giang

60,000đ

Bưởi da xanh

60,000đ

Bưởi năm roi

60,000đ

Mới
Xoài cát Hoài Lộc

50,000đ

Nhãn xuồng cơm vàng

50,000đ

Măng cụt Chợ Lách

50,000đ

Thanh Long Bình Thuận

50,000đ

Hồng xiêm Mặc Bắc

50,000đ

Quýt hồng Lai Vung

50,000đ

Bưởi Đoan Hùng

50,000đ

Na Lạng Sơn

50,000đ

Mới
Cam sành Hàm Yên

50,000đ

Mận tam hoa

50,000đ

Mới
Đào Sa Pa

50,000đ

Mới
Cam cao phong Hoà Bình

50,000đ

Nho Ninh Thuận

50,000đ

Mới
Hạt thông

40,000đ

Mới
Hạt óc chó

40,000đ

Mới
Hạt điều

40,000đ

Hạt dẻ

40,000đ

Tin mới nhất

Xem tất cả
subasa

subasa

Bánh Mì Subasa

Bánh Mì Subasa

SUBASA

SUBASA CHUỖI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH

Subasa Thương Hiệu Đồ Ăn Nhanh Số 1 Việt Nam

Thương Hiệu Đồ Ăn Nhanh Số 1 Việt Nam - Người Việt Nam Dùng Hàng Việt Nam

Video clips

Xem tất cả

DMSP Subasa.vn

0902088558